HUGOT NI CUTEBERL

  1. Gaano man kainit ang pag-ibig minsan para din itong sabaw, nanlalamig din.
  2. Minsan ang pag-ibig parang isang token, kahit anung pilit mong ipaglaban at ingatan, di mo ito namamalayang nauubos na ito, tuluyan ng nawawala at minsan ay pagmamay-ari na ng iba.
  3. Sabi nila ang taong single ay malungkot. Bakit ganun? Nung iniwan niya ako at single na siya, feeling ko ang saya-saya niya pa.
  4. May nabasa akong Caution sa Mineski, sabi doon bantayang mabuti ang mga mahahalagang gamit, naalala kita bigla, binantayan naman kitang mabuti pero bakit ganoon nakuha ka pa din ng iba.
  5. Yung puso niya parang punuang jeep, wala ng space kahit ipagsiksikan mo pa ang sarili mo. Gusto mo sumabit ka pero lalabas kang parang kabit.
  6. Gaano man ako kaitim sa iyong paningin, tandaan mo, ako yung tipo ng taong mahirap limutin.
  7. Kung nakakatakot ang multo, mas natatakot ako mawala ka sa buhay ko.
  8. Sana ikaw nalang ang loan ng buhay ko, para lagi kang may interest sa akin.
  9. Sana yung pag-ibig natin ay PC to PC, para laging may connection sa isat isa.
  10. Parang kang Metrobank sa buhay ko, kasi your always in good hands.

One response to “HUGOT NI CUTEBERL

  1. Gusto ko yung number 3. hahahha

Leave a Reply

