SPECIAL DAY!!!

Nauubusan ng salita.
Walang masabi at magawa.
Di alam kung saan papatungo itong aking tula
Ang alam ko lang ako ay masaya.
 
Tapos na ang aking kaarawan
Sobrang astig lang ang aking naranasan
Alas dose ng madaling araw may bumati na
Di lang iyon may surpresang cake pa…
 
Araw din ng HOUSEHOLD namin
Tapos siyempre may supresa sila sa akin.
Lobo at frame na may mensahe nila.
Cake at siyempre may kaunting handa.
  
Masasabi kong BLESSED ako,
BLESSED dahil sa pamilya ko
BLESSED din kasi sa mga kaibigan ko
BLESSED kasi may trabaho kahit papaano
 
Siguro hahayaan ko nalang ang mga larawan ang magsalita.
Hahayaang sa larawan makita ang aking saya
Sobrang salamat Panginoon
Sobrang salamat sa isang na namang taon…
 
Photo: Surprise bday cake from sis dimple.
 thanks sis dimple for the cake…
Photo: Bday boy wd clp st.jude teamheads
 
Photo: Berlim Bday@mcdo 12mn
 thanks to my SFC Friends 

and UNIT HOUSEHOLD… YOU MADE MY SPECIAL DAY… A SUPER BLESSED DAY

4 responses to “SPECIAL DAY!!!

  1. eh ung celebration mo sa aming bloggers kelan? hehehe

  2. wow! belated happy birthday berl😀

Leave a Reply

