ASAP ROCKS TALAGA

Minsan ang simpleng pangarap mo ay tinutupad ng Diyos na di mo namamalayan… Bigla bigla nalang dumadating.

Sa PBA palang tinanong na kami ni MC kung gusto daw namin manood ng ASAP ROCKS at ang katapat nito sa kabila na PARTY PILIPINAS. Sino ba naman ang tatanggi sa alok na iyon di ba? ASAP yun tol… ASAP….

Dahil di naman ako pwede ng araw na sinabi ni MC sabi ko sa susunod nalang na linggo kaya nang dumating ang araw na iyon ang lolo mo dahil eksayted ay maagang naligo at pumunta.

Anim kami na manonood. Si Kuya Flow na siyang nagbigay sa amin na pagkakataon upang makapasok at makapanood. Si John na tulad ng dati ay FIRST CLASS pa din… Si Anton na unang beses ko lang nakausap at nakadaupang palad. Di naman siya umaatityud sa personal. Si Rocky na ngayon ko lang nakilala. At siyempre si MC na nagyaya samin.

Di ko sukat akalain na bago magtapos ang taon na ito ay makakatuntong ako sa entablado ng ASAP. Sobrang saya ko noon sa araw na iyon. Di ko alam ang gagawin ko habang pinapanood ang mga artista at singer na hinahangaan ko. Marahil di matatawaran ang aking sayaang nadama. Ang araw na iyon ay isa sa pinakamasayang araw sa buhay ko. Avid fan ako ng ASAP eh.

Marahil ang mga kuhang litrato ni ANTON ng PUSANGKALYE nalang ang magsasabi ng mga kaganapan sa araw na iyon..

Sarap umupo sa entablado ng ASAP ROCKS

Ito pa ang isa… 1…2…3… POST…. HEHEHE

Si MC ng MANGYAN BLOGGER

Si ANTON ng PUSANGKALYE

Si Rocky ng THE ROCK LAND

from L-R Me, MC, Kuya FLOW of ANSAWARIKO.COM, Rocky and John of KUMAGCOW.COM

Harap kami di ba.. Sosyal…

Sila ang nasa likod ng tagumpay ng ASAP ROCKS…

Rehearse muna….

 Ang crush kong si Kim

Si Angeline na paborito kong singer ngayon.

Di ko sukat akalain ang ISA SA MGA PANGARAP ko ay matutupad ngayong taon. Salamat sa mga taong naging parte ng nasabing araw. ASAP ROCKS TALAGA… NO. 1 talaga…

Gusto mo bang makita ang kumpletong litrato ito po ang link:

FACEBOOK NI ANTON

 

24 responses to “ASAP ROCKS TALAGA

  1. eh ikaw na! hehehe

  2. wowowowowo.

    gusto ko din minsan makapasok sa mga ganyan. Kahit showtime din :p

  3. yey, kayo na ang mga “first class” na artistahin lels.

  4. Ako din gusto ko sa showtime🙂 Hehehe

  5. saya naman, sana makapanood din ako minsan ng live sa ASAP

  6. inggitero ako at nainggit ako sayo …..wahhaha

  7. ikaw na ang umaasap..inggit lang me hehehe

  8. nakks naman naka ASAP Rocks ka.. sana sinama mo ako hehhee

  9. Wow.. big time.. Gusto ko din manood dyan, kasi ang daming stars..🙂

  10. nice! sana makapunta din ako jan!🙂

  11. oh kelan toh? tama ako hahahaha! sabi na eh! may napanood akong isnag episode sa asap sabi ko parang si cuteberl yun! ikaw nga pala talaga yun!

  12. diba nakita ka sa camera non… ang galing-galing ko talaga lels!😆

Leave a Reply

