KAMI NA…

Aminin ko man o sa hindi nahulog talaga ako sa kanya. Nakuha niya ang attensiyon ko. Sa di inaasahan oras at panahon binigay siya ng Diyos. Masaya ako kasi kami na ngayon araw na ito. Parang kanina lang na gusto ko nalang na maging single pero ayun God is great talaga. Parehas kaming SFC at nagseserve sa Lord. Ang prayer ko ay patuloy kaming gabayan ng Diyos upang maging mas matatag ang aming relasyon. Ang Diyos ang gagawin naming sentro nito para mas maayos. Mahal na mahal kita KRISTINE JOY MANALO SALUDADEZ.

 I wont promise everything kasi mahirap  mangako sabi nga niyapero I will do my best to become her loving and sweet boyfriend. Oh di  ba baka maging English blog na ito. Mahal na mahal kita.

OCTOBER 9, 2011 IS THE DATE TO REMEMBER….

27 responses to “KAMI NA…

  1. Naks!!! Hihi.. Love is in the air.. ♥

    Eh di kayo na!! hehe.. Goodluck, Berl. Tama ka, have GOD as the center of your relationship..🙂

    Stay happy. Stay inlove.🙂

  2. congrats and happy days ahead, cuteberl!

  3. Wow congrats cute cute🙂
    I pray that God will continue to write the pages of your love story
    —-aprub!

  4. congratulations!!! God bless both of you🙂

  5. Wow! Congrats!🙂

  6. ayieeeeee…

    stay in love! congrats!!🙂

  7. naks, congrats sir, idol. hehehe.🙂 sana ako rin makatagpo ng katulad nya. hehe

  8. Nagdadrama ka sa FB nung isang araw diba? Eh meron ka naman pala eh. AKO na lang ang wala.. hehe.. Matiyaga naman akong mag antay.. Congrats sayo cuteberl.. Happy days ahead.. ♥
    Pa ex-links naman ha?

  9. WOW! so inlababo ka… ako kaya kelan maiinlab (ulit?)

    bsta gudluck and GOD Bless sa inyo.😀

  10. Ricardo Sabar Perito Jr.

    Congrats Berl & Joy!

    Stay in love.❤

  11. ahaha… congrats sa iyo, sa inyong dalawa! ay, pagbutihan… keep the love alve, ‘ika nga. 🙂

  12. Wow congrats!🙂 Nawa’y patnubayan kayo ng poong maykapal. Amen ^^

Leave a Reply

