NGITI MULA SA PUSO

Smile Logo

Salamat sa mabubuting sponsors ng SMILE Quotes Contest : Field of DreamsAlohagems on SquidooISP101 at from the dungeOn.

27 responses to “NGITI MULA SA PUSO

  1. Wow kasali na yehey!!!
    Sali mo naman ako sa BlogRoll mu hehehe

  2. Ayos! Ganda ng entry.🙂

  3. paki explain nga sa akin itong ngiti na to? di ko alam to ehh hehehe..

  4. nice ng entry, simple peru feel na feel namin..🙂

  5. Salamat sa pagsali pre🙂

  6. ayos ito!ang ganda berl!

  7. naks umi-i-smile din!😀

  8. Pwede pang-toothpaste ad to ah..🙂

  9. Ganun sana! yebah! goodluck po sa PEBA at sa SMILE!!!!

    IBa ka! ikaw na!!! ahehehehehe

  10. cuteberl, una, akala ko, nagawi ako sa blog ng peba sa sobrang dami ng badge, hahaha!

    simpleng ngiti, simpleng pangungusap pero kapag galing sa kaibuturan ng puso, ang daming kayang baguhin. ngiti lang ng ngiti!

  11. Pingback: Vote For Your Favorite SMILE Quotes | Isang Minutong SMILE

  12. ayon yon lang yon kasimply talaga. very well said.

  13. simpleng ngiti lang talaga…

Leave a Reply

