Noong bata pa ako…

Patikim ng post na darating….

Sobrang kulit ni kuya jkul sa pagtatanong kung cute ba ako noong bata. kayo nalang po ang humusga

38 responses to “Noong bata pa ako…

  1. no comment, pinapatulan kasi si jkul alam mo namang makulit yon, hahahaha… tawa un ng tawa for sure.

  2. aruy! may patikim tlga? lolz!
    ikw b tlga yan? ehehe

  3. haha. kinder to? katuwa naman…

  4. Ilang kilometro ang layo ng larawan mo noong ikaw ay isa pang musmos.

    Gusto ko ang iyong buhok.

    Ngayon..ewan ko lang.

    Buhahahahaha.

  5. Bakit ka nakasimangot? Ayaw mo ba yong sombrero mo? O wala kang medal? O ‘di mo trip yong photograper?

  6. haha more pics more!!!😀

  7. bata ka pa naman ah?!?!?!

  8. hangkulet ng bangs. ang tawag dyan ay “bunot days” nung elementary. hohohoho

    ayoko ipost ang pic ko nung bata.

  9. hmmm…. cute! pero mas cute ako acheche! hihihi… parang sad k naman sa pic? antok ka pa siguro nung kinuhanan yan…

  10. kapag may nagsabi sa iyo na panget ka, sabihin mo lahat naman tayo panget noong bata hahaha.

    eniweys di yan yung sagot ko sa tanong mo. i don’t judge people e. kasi i believe we are created equally. naks.

  11. Aabangan ko pa ang susunod na kabanata…salamat sa pag share ng pic. Nung panahon ko ‘bitels’ ang tawag sa gupit na iyan…hehe(from Beatles na banda…’combo’ naman ang tawag nung araw( ayos ba sa trivia…). God Bless!

  12. nice haircut . teehee.
    cute.

  13. ahahahaha Berlim!!! nakaranas kana bang mag ringbearer nong bata kapa?

  14. ang payat lang ni berl…tutoy na tutoy oh…lol

  15. parang bata ka palang , marami ka ng pinagdadaanan sa buhay. wahahaha

    ayaw mo talaga ngumiti eh…

  16. Cute nio ng bata, sana bata parin kayo till now ahihihihi joke…😀

Leave a Reply

