ABANGAN…. SEPTEMBER IS MY MONTH

Dahil buwan ko ang September. Abangan niyo ang mga posteng ilalathala ko. Abangan ang mga bagong pasabog na tiyak gugulantang sa mundo niyo dito sa blogosperyo(hehehe wala lang masabi.. dagdag words din ito.).

Tapos na ang Agosto na Buwan ng Wikang Pambansa. At heto tayo nasa BER-MONTHS kung tawagin… Di ko pa kasi tapos ang unang patikim ko para sa inyo kaya ABANGAN niyo nalang…..

17 responses to “ABANGAN…. SEPTEMBER IS MY MONTH

  1. pasabog!!hala ka ano yan!

  2. maligayang pasko sirl berl,
    maligayang araw,
    maligayang september

    bertdey mo na noh?

    be blessed!

    • ikaw ang unang bumati ng maligayang pasko sa akin dito sa blog. kaya dapat ako ang unang babati sayo ng HAPPY NEW YEAR kuya pong. hahaha….

      Wag ka maingay kuya baka may magpalibre….

  3. talagang may teaser ha!!! heheh sige kailangan nga yang mga pasabog mo. heheh

    ay by the way, cuteberl ok lang ba kung ihingi kong favor na paki-link na rin yung website ko dito sa blog mo?

    hoshilandia JR – http://hoshilandia.com

    mabuhay!

  4. Sige mag-aabang ako. Sana hindi matagal ang pagpoposte para hindi ako mainip mag-antay

Leave a Reply

